Theo nghiên cứu của Mova International, khi tốc độ đô thị hóa ngày càng tăng, thì có đến 35% người mua nhà sẵn sàng “chi” nhiều hơn cho các sản phẩm BĐS gắn liền với các không gian xanh & cộng đồng. Phong cách sống của những người thành đạt ngày nay đã không còn dừng lại ở yếu tố cao cấp, mà hơn hết là được hòa mình vào thiên nhiên.
Không gian dành cho cộng đồng
“Đối với hợp phần THE PEAK của Phú Mỹ Hưng Midtown, chúng tôi xây dựng một thành phố nhỏ với những không gian xanh công cộng tuyệt vời” (Theo ông Norihiko Kudo – KTS quy hoạch tổng thể). Không chỉ được bao bọc bởi cảnh sắc thiên nhiên tinh khiết, mượt mà của dòng Cả Cấm cùng Sakura Park; The Peak còn sở hữu hệ thống cảnh quan duy mỹ đa phương – đa lớp, nổi bật là QUẢNG TRƯỜNG THƯƠNG MẠI 4.200m2 nằm ngay trung tâm dự án. Đây cũng chính là ” Khoảng đệm” tinh khiết của thiên nhiên ngay trước cửa The Peak.
Khác với các quảng trường sôi động thường thấy, QUẢNG TRƯỜNG THƯƠNG MẠI được lấy cảm hứng từ phong cách Zen Nhật Bản; hướng đến yếu tố cân bằng và thư giãn, nơi mà mỗi cư dân đều có thể hòa mình với thiên nhiên và “tìm lại” chính mình. Còn gì tuyệt vời hơn khi tản bộ dưới những tán cây râm mát được chăm sóc quanh năm. Hay hít hà mùi hương thoang thoảng, thu vào ánh nhìn sắc hoa của bao loài thực vật. Hay đơn giản tặng riêng cho bản thân những phút giây nghỉ ngơi dưới những bồn cây, tiểu cảnh mang yếu tố thủy và thổ độc đáo; ngắm nhìn con trẻ vui chơi giữa không gian thoáng đãng, tạm “quên” các thiết bị điện tử…Khoảng đệm thiên nhiên cũng luôn là niềm mơ ước của các khác hàng khi mua các dự án cao cấp mà không phải dự án nào cũng có.
Quảng trường thương mại sầm uất
Bên cạnh đó, QUẢNG TRƯỜNG THƯƠNG MẠI vẫn đáp ứng đầy đủ các dịch vụ, trải nghiệm của cư dân với chuỗi cửa hàng, F&B phong phú tại tầng trệt các tòa nhà theo đúng tiêu chí quy hoạch “đa chức năng tại chỗ self-contained”. Tối giản mà vẫn đầy đủ công năng, rất tĩnh nhưng vẫn thật động, vừa riêng tư nhưng cũng đầy tính cộng đồng, đó chính là điều mà QUẢNG TRƯỜNG THƯƠNG MẠI mang đến cho cư dân THE PEAK. Tháng 9, công bố tòa nhà A sở hữu tầm nhìn thưởng lãm QUẢNG TRƯỜNG THƯƠNG MẠI đầy thú vị này. Ngay ngưỡng cửa là hàng loạt tiện ích mang lại sự thuận tiện cho cư dân, đồng thời cũng là khoảng không gian đệm mà thiên nhiên, con người giao hòa.